0

Old Testimonials From Friendster Account

If you're a 90's kid then when you hear the word testimonial, the only word that would pop into your mind is Friendster. Do you agree? 

Friendster was a former social media just like Facebook but now I think the site is close (or not?!) but I'm not sure.

I was cleaning my documents because the memory of my laptop is getting low and I found this word document with the title from Friendster. So I opened it and the testionials akes me laugh and smile. Let me share them to you. Most of the is in tagalog, probably you can use Google translate to understand them.

Let's start.



Aian
Oct 07 2004, 10:58 AM
well! dis girl s my itlog.. c itlog npkasrap 
ksama ni2ng tao n2.. mdal2 2, mkulit nd 
kikay kya msarap ksama eh.. ang dmi n 
n2ng nging boyfrend, collection daw b.. 
dis gil hav many qualities n u'll going 2 
be lyk f u got 2 know her dat much... 
itlog, hope dat 1 day u find the ryt guy at 
da sme tym 4 you.. ung mgma2hal syo 
nd ma2halin mo tlaga.. ingat plagi.. mis 
you n.. testi q ha!



k jhei
Oct 28 2004, 10:33 AM
aileen is my friend..ewan ko kung friend 
ako para sa knia basta skin friend ko 
cia..ala akong paKkielam kung di nia ko 
treat as her friend..anyway,at first ma 
mimisinterpret nio ugali nito..sobrang 
cguro magkakaroon kau ng bad image 
baout this girl pro once na nakilala nio0 
cia maiintindihan nio cia kung bakit 
ganun cia mag act in public..
also, ate ai is a sweet person..sobrang 
lambing..as in..and sobrang kulit ung 
tipong maasar ka sa kakulitan 
nia..pasaway yan madalas pero pag cia 
na ung nagseryoso..sbrang seryoso 
nman...matalino rin yan kaya ewan ko 
nga kung bakit ganyan mga grades 
ngaun..tinatamad na kasi..luko yan e..
tska pipz! mabait din yan..kya kayong 
lahat dimonyohin nio lage yan..madali 
lang yan dimonyohin..
take care na lang lage...love you po!


Jhackhieleen
Feb 27 2005, 05:27 AM
oi gosh and bestfriend kikay ko 
nagseselos... uy touch naman ako.. 
hehehe.. cra... kaw naman may 
makakapalit ba sa kakulitan mo... ei mga 
peepz... this gurl is my bestfriend... pero 
madalas wala akong tym sa kanya.... kaya 
dun sa mga other friend nya, wag nyo sa 
papabayaan.. Hey sis sensya na busy ako 
eh... lagi ka rin kcng maagang umuuwi... 
Kaw naman pati ba naman si arrianne 
pinagseselosan. Gwabe ha..luv u talaga 
me... kaya luv na luv kita eh... 
hehehe.that's true..tayo lang ang kiko't 
kikay dito.. we're the bomb gurl... ur still 
my dearest bf... bestfriend ha hindi 
boyfriend di ka naman lalaki... bakla ka 
diba... hehehe... o sya cge na at baka 
mabura lang toh dahil sa habA... WELL 
CGE HA... LAB YAH. KEEP ON SMILING... 
ei paalala nga pla dun sa bf nitong gurl na 
toh..eto sabi ko sau wag mong lo2kohin 
ha..susugurin kita dyan sa laguna kala 
mo..sobrang mahal ka ng best ko. Diba 
kikay..cge peace out...mwuuaahhh!!!


ii nIvrA ii
Mar 17 2005, 04:00 AM
>>>>>epoy<<<<< ah alam ko na name 
yan ng bf nya... ehehe! this girl is my 
school mate in highschool,i always see 
her in skul.....we're not close but i think 
his nice.. yeah pretty sya...alagaan mo 
ung bf mo..mhirap makahanap ng boy na 
katulad nya..un lng po ehehe! peace! 
ingatz! \m/

R
V =24=
I
N


Kristine
Mar 21 2005, 00:21 AM
oh... epoy ka na pala ngayon?!>.. 
heheheh.... mamimiss kita!!!! walang 
kalimutan ha... si aileen... mabait yan... 
ganda pa... sexy!?!?!?!?.... 
hehhehehe...kya lang pala absent!!!!>.. 
magbago ka na no... hehehehe.... mahal 
nya dati si ipe... pero naun su epoy na... 
kaya sorry na lng guys... haaayyy... 
mamimiss ko talaga yung bonding natin 
nung mga araw na magkakasama tayo 
sa practices!!!!!.... basta ai... walang 
kaliimutan ha... always keep in touch... 
if u have prob... im always here 4 u... 
dont hesitate to call or txt m,e... im just 
a call and tyxt away!!! just for u!!! 
hehehe.... sige na po.. bye bye na... 
ingat lagi... god bless!!! :)

testi ko huh!!.... muaaaahhh


Kristine
Mar 21 2005, 00:25 AM
PS: hahaha.... nga pala mahilig kami sa 
basketball... lalo na sa uaap.. fave 
player namin si LARRY FONACIER!!! 
fave team naman namin ay BLUE 
EAGLES!!!... hehehe.. si bye bye...

testi ko dont forget!!!


ladi
Mar 30 2005, 10:22 AM
ei gulat nman ako bnigyan mo ko ng 
testi,, tenks poOo!!!<< and gUdluck!!!!! 
heheheheehhe!!!!!!! hehehe!! ingat!


Reza
Apr 27 2005, 08:00 AM
elow!!!??!..hirs ur testimonial!... Aileen? 
honestly ndi kami close nito...i only 
knew her through his brother kc friend 
ko un...kaya friend ko na rin xia! 
Naririnig ko lague xia sa background 
kapag nasa phone...its either 
kumakanta or 
nangungulet....heheheheh! i think 
makulet nga xia...and im sure 
mabait...kc she added me here eh! Well 
just want to say tenku 4 havin me 
here... i wish that we'll have the chance 
to know each other more! thanx 4 bein 
nice...stay kewl...godbless!

Louie
Jul 14 2005, 06:49 AM
Uhhhmmmm 
CHHHHHHHHHUUUUUUUUUUUUBBBBB
BBBYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY
wl lng ng gu2lo lng po aq stay sweet nd 
lovely as u r okies!! hala time n dw aq 
bye2 muna hehehehehe


gordon
Jul 20 2005, 01:47 PM
elow pare.......... cnsya n kung l8 n 2ng 
testi..! ala akong msbi ah..... aral ng 
mabuti ha!!! ang 22o mis na kta, pero ok 
lng ng d kta mkta xe bka mainluv n 
nmann me syo, hehehehe........ mrhap 
ng mabaliw uli me ng dhl syo, buti nga 
nakaligtas na me s hirap ng dinanas ko 
syo........... mhl n mhl xe kta nun ng 
sobra eh........ buti n lng tlga dumating c 
anne sa lyf ko para mkalimutan kta...... 
hehehehehehehe...... masaya n ako 
ngaun pero d ko cnsbing d n kta mhl, 
kaw parin ang pareng noo ko n nkilala 
ko at minahal ng higit pa sa lyf 
ko............. grabe na ah.......... sobrang 
kinilig c noo ah..... hehehehehehe........ 
ingat k n lng plgi ha!!!!! d n kta 
masusubaybayan pare............ sana 
wag magsawa tlga syo c bobo...... 
hehehehehehe.. d ako boto sa kanya 
para syo.......... he/ u........... ingat'z 
uli...... luv u pare...


???m-e-n-c-h???
Aug 01 2005, 05:33 AM
Si AILEEN......dapat ate ko yan eh........kaya lang NABREAK sila ni KUYA............ndi ko nga alam kung bakit?.........napalaking TANONG?
SIYA ...........funny.........lovable........... sarap kasama sa katarantaduhan kahit ndi ko nasusubukan na kasama siya sa kalokohan ko.....
mabait......ngek....whaaaaaaaaaaa........
galante..................dami pera eh............
kya mga bro.........yayain nyo siya lumabas tapos siya ang paggastusin nio.................hehehe.....................
mahal nya si KUYA DATI...ewan ko lang ngaun................naaasar nga ako sa kanilang dalawa bakit pa kasi sila nag-BREAk,,,,tapos JIREH na tong si AILEEN.............hay naku if I know......si KUYA pa rin ang LOVE nya...........hehehe...........lagot ako kay JIREH................churi...churi.....churi...
oh pano ba yan ala na ako masabi eh...........kaya ingat na lang kayo sa KANYA....hehehe......joke.......cge ingat parati............

paula
Aug 02 2005, 04:20 AM
c aiLeen..aT fiRst bLusH...kaLa mOh mAsUngit anD mAtAray 2ng gUrL nA 2...kAyA ngA nUng fIrSt dAy oF cLasses hNdi Q ciA kiNaKauSap kaSi laM Q na maTarAy ciA...pErO nUng nKauSap Q nA ciA...soBranG baiT pLa niA anD soBrang kaLog...tSka hiLig diN n2ng gUrL nA 2 nA mAgLakwAtSa..laGi Q nGa kiTa 2 sA gAtEwAy eH...hEhE..aNd anG d Q riN aLam nA nAgiNg cLa riN pLa nG bF kO nA c laRRy fOnaCiER...hEhEhe...aSa...cGe d2 nLng aLa nA mE mAiCp eH....aNd tNxS diN pLa sA tEsTi aH...iNgAtz u lAgE... :-)

nIca
Aug 02 2005, 04:22 AM
aun,,,tanx nga pala sa testi mo sakin huh,,,hehehe,,,wala lng,,hhmmm,,,akala ko nun sa kanya mataray yan pero nung nakilala ko na xa mbuti eh kalog yan,,maybe sarap kasama kxe nde nmn kme gnun kaclose eh,,,aynako dati akala nya paula name ko,,kainiz nga eh..jowk,,wala lng pero ok 2,,mabait nga xa eh,,makulit sobra,,hehehe...22o nmn eh,,wala lng,,bazta ok 2 un lng masasabi ko,,,prity nmn diz gurl eh,,xempre cnabihan nya rin me hehehe,,pero honestly cutie nmn xa lalo n pagnangungulit 2,,hehehe,,wla lng,,un lng,,ingatz na lng palge,,,labyah,,mwaaahh

Yashiro Jhin
Aug 05 2005, 10:01 AM
Hmmm... c aileen watcan i say ahh litse ka mlndi ng bata ka... sobra bait halos d nku2mpleto ang 1 wik sa pgpxok!!! my tym n ngpsundo xa skin pra lng pumunta sa OLFU!!! Kulitz nyan ayaw mgjip paRICH pa!! purkit cute lng xa.. wah GUSTO!!!
MS.CUTIE ko yn shes so swit!?, Kind!? Cute!? dah??
hehe joke lng po pero azrig ka gurl tnx for everything!! ung pagtulong mo n psagotin c RIZAH kong mahal... tpos minsan sa pangungulit mo natutuwa ako ang corny mo!!!
dalaw nmn po u samin khit ones a wik lng d k n kc pumupunta dun sa Subd. nmin eh.. bibili tyo ng RC buy one take one heheheeh
Xa xA Xa.. til here nlng po wala kc akong maicp.. tnx s trust po ill take care of ur sis as best aas i can.. Babush..
good luck sa relation nyo ni jai.. Study hard po bawasn ang gala.. luv you mS. Cutie koh!! Mmmwwwuuuaaaahhhh!!!!

Kith-KRisLyn-
Aug 14 2005, 08:17 AM
Visit mah website www.tabulas.com/~akosikeith
hey couz hindi ko alam ang liit pala ng mundo noh friend ko rin si louie sa friendster and in fact pati si joel na kabarkada ko before eh friend mo., I was gettin' numb to this and i wasn't able to notice that your friend and mah friend is our friend very fascinating., wheew. well anyway couz I know your kinda depresd now., to be feel better just look at the mirror and cry no one knows next nor you or me!!!don't you worry girl COF is always hir fho you!!! Hey gal give me some testi that will wash out my stress..ayt!!! could you ask louie if he still remember me.,!coz me I dont remember him!!love you couz always hold my hand if you have some depression..,peace out

maaniii
Aug 14 2005, 03:46 PM
aileen...my ber nice huggahlet..!*huggz* she's very nice..and sweet!..she never fails to greet you!..we may not share a single class pero hey gurl..hope our friendship will last!..she's very down-2-earth...ngitian mo lng yan!.. it gives u a nice feeling wen ur wid her..*hey gurlash..tis from d bottom of my heart*..hope we'll be more closer!...camera friendly..wushoo!..charozz!..haha!..cge lng..d camera loves her..! ayii! ismile na yan!..bsta huggahlet..i'm just around..khit we dnt get the chance to bond..u knw im just aorund for a set of huggahbambah!...luv yah aileen...ayiii...juz hir...juz hir...chill*


Kristine
Aug 21 2005, 06:36 AM
sUp?! just droppin by to say """potaahh miss na kita!!!" hhahaha!!!! bakt di ka nagrereply ha?!.. ganyan na ba talga pag paulinians?! hahhaha... di man lang ako binati nung bday ko... nakakalungkot... huhuhuhu...
testi ko naman tol!!!

M e g g y R.N
Aug 29 2005, 03:43 AM
ei...thanks s testi!...khit ang iba dn ay pawang mga kacnungalingan...hehehe..aq wlang hilig mgaral?eh nung hyshul kulang n lng d aq ma2log s ka2aral...buti p c istine nbgyan mo ng napakadaming testi...samantalang aq....ayan isa p lng...hoi ilyn d naman halata n favrte tambayan mo ang gateway?....eh lagi taung nagki2ta dn....oi...d k mka2tagl jan...hehehe...wlang boyz jan.....oi...mgaral k ng mabuti...tanda m p b ung pngusapan ntin...bsta ala2hanin m...2ngkol un s korz ntn...d b sbay tau?...basta alahanin moh!...geh mish u na poh!ingatz lagi!mwahuggzzz

Jhackhieleen
Sep 13 2005, 12:08 PM
hoi bhez bruha ka talaga....... cnab u pang wag nila kong gawan ng testi kc tamad ako gumawa... langya ka...... wahehe...... oh ano musta buhay buhay..... sawa ka na ba? basta kung sawa ka na tawagin mo ko para magustuhan mo ulit lyf... alam mo na..... hehe......
eto po c i.....
c i po ay super pasaway....
c i po ay super makulit...
c i po ay super sa bait...
c i po ay mahal ko..
c i po ay selosa...
c ay po ay tampuhin...
c i po ay senctv na parang c i.....
c i po ay loving...
c i po ay thoughtful...
c i po ay bruha...... 
c i po ay nuknukan ng ingay...
c i po ay saksakan ng gulo.....
c i po ay maganda.syempre lykme.jowk..
in short...
c i po ang bheztfwend ko..... gets nyo... kung ano c i... ayun ako..... pero mas matino nga lang..... ibawas nyo lang ung iba dun... ayun tumpak nyo na si kiko... pero c i eh un un...
o ayan bhez...... happy ka na? o baka naman sad ka parin.......
nga pala sabi n i pinagpapalit ko daw sya k aryan...kaya c i ay timang..
luv u i...


Janna
Sep 11 2005, 04:20 PM
mweo* mweo*
haha aileen "bOy" bobadilla...
ay naku,,, sige na wag mo na itago tunay na pag katao mo, alam ko pinag nanasaan mo kaming lahat...
hahah kidding!
anyway, aileen is one of my family in st.paul, kasi we treat each other not just as friends, but as family! ganun kami mag mahalan! kaya lagi to may sermon saken pag hindi nakakapasok ng 1st class nya,,, 
dati, she asked if ayaw ko sakanya,,, halata daw kasi e, but ofcourse noT! nag kataon lang na kamukha nya yung dating filengerong nangligaw saken,, wahaha kya nakakairita... pero nasanay na din ako e... hehe 
honestly,aileen is such a nice friend though hindi pa ganun katagal yung pinag samahan namin, i can see na totoo naman lahat ng pinapakita namin sa isa't isa... 
she is a very loving peron,biro nyo pati sa bestfriend, inlove! joke! uyyyy,,,, naalala,,,
basta wag mo kakalimutan that i am here what ever happens,,, hanggang sa ika-walo ng buhay mo!
i love you so..
do take good care! 
grrrrrr... bite kita ulit!


iShi
Sep 11 2005, 10:31 AM
hi honey...
mustah??
hope
ur
always
fine!!!
nxt
testi
ko
mhaba
na..
pwamiz!
i love you!!!!
take care! -ish07-
asteeg!


NoRiEl
Sep 07 2005, 06:50 AM
hi!aileen sori ngaun lng ung testi q sau ha!thank u pla s testi mo ang haba sobra ganda p jowk lng hay naku si aileen makulit po yan pero cute yan pag nkita...mabait p yan sobra pero nung first tym q syang nkita prang ang sungit nya pero nung pinakila2 n sya skin ng frend q mali pla akala q sobrang bait nya ngaun q lng sya naging frend 1st year k college sa st.paul cge d2 n lng pow bye study hard and takecare .....

i S h
Sep 06 2005, 01:31 AM
mamy aileen ko! =) mamy ko n lgeng missing pg tuesday mamy k n mabait at d ko p nkkta magalit.
hehe. miss n kta ule! harharhar! nksabay k c sir mike knina s train s station ng legarda. kc po ako nmn nghatid ke ej. haaay.. umagang umaga EJ FARCON n nmn. waaaha!! iLoveYou mamy aileen! *umwaah*


mhau^^
Sep 05 2005, 02:35 AM
nyahaha...
c aileen...
ampootah...
miz ko na toh...
hahaha gusto mo nmn!
hehehe...
jordz din toh eh...
hehehe...
bsta miz ko n mga kakulitan moh!
cge...
ingatz lge...
inom tau minsan!


sEvEntYoNe
Sep 05 2005, 02:14 AM
wazzup??
wahaha..gnwan kita ng testih 
para maalala mo ko..,,<>
c aileen.??ahmm,,
azteeg din to eh..
makulit,,mahilig s guyz,,
dami nga papa nito eh..,
one tym penge ng isa,,<>
joke lng..
friend ko cia khit konti,,
kc alam nio nah,,
friendly kmi pareho kaya un ngkakilala 
kmi,,dhil din un sa pagiging mas madaldal nia kesa skin,,wahaha..
watelze???
un lng..
bzta sweet to,,kya ung mga guyz dian tulad ni,,,
tsaka ni,,,
pati ni,,
sama mo pa c,,
tsaka c,,
nd ung taga ano,,
tsaka ung ano,,
nd ung may ano,,,
un n un,,
alagaan nio c aileen huh???
kaw nmn babae,,
be gud olweiz,,
ukei,,
im olweiz hir pag wla k ng fwend,,
ukei,,
luvupo?>??>>>?<>???
peaceout25



ô'abu'ô
Oct 05 2005, 05:44 PM
eLow !! xenxa n ngaun lng aq ngkroon ng tym !! pwa mkpgtesti !! sowee !! aun !!! e2 n huh ?? c aileen ??ahh .. baby pla nmen n mamuh nya !! =) d daw xa "maganda" kc un iba nmen ni mamuh n babies eh mgaganda pero !!! xa lng dw un "cute" !! haaay !! kaw tlga !! kht mnsan gus2 nyang sumama s lkad nmen n mamuh !! gus2ng mgng chaperon !! hehehe !! joke ln po !! sweet 2ng baby nmen 2 !! she gave me a letters !! hmmm .. touch aq kc d p kme ngkkita at ngkkilala nun !! un lng ... nxt tym ulit po ... tenchu !! olweiz take care !! keep in touch ~~~ =p muahhhh !!! wabxOoEe !!!

milet
Oct 03 2005, 06:16 AM
elow aileen!!
wahehe!! danda nmn ng page mo!!
mishu din!!!
grbe nsan knb??
bkit di n kita nki2ta??
hehe!!
bsta and2 lng ako..
san mang lupalop ng morayta,,,
andon ako..
mishu!!
luv u!!
babayu!!!

KA
Sep 26 2005, 01:06 PM
ate aileen?
uhh,, she's the pretty, and nice sistah of aldous..
we're not theat close but i do talk to her at times.. and seriously, nagkakasundo kami..
siguro dahil pareho kameng abnoy.. hehehe..
dito nalang muna ate,, take care!

LouieSep 21 2005, 02:59 AM
Psst Chubby!!

hehe what cn i say ahh kc c Aillen ay isang yelo sa gitna ng desyer2,malamig n hangin sa loob ng mdilim n kweba,bulak2 sa gitna ng mga tuyong dahon,at pagkaing hnd nauubos....
hahah mag icip k.bsta she's been so nice to me and i want to say sorry kng hind ko kyang ibalik ang mga ginagawa m skin.i really feel blessed coz something like you came into my life,at least kung ma2tay aq napirwisyo muna kita hahahah,ei really bagay k u ng bessy mo and you deserv to be happy mukha nmng mahal k nun hehehe.kung hind nmn basta u tke care of ur self always ha.ingat sa mga kanto bka mabunggo ung Ulo mo"joke lng po peace tyo" bst pwomise khit matanda n aq u cn count on me mata2galn nga lng may rayuma n aq nunharharharhar!!!cge babushh Mhasshhh


Geobradley Jeft
Sep 18 2005, 07:43 AM
mahal din kita aileen..
kala mo ba kaw lang..
aq rin...
ang masama pa nito...
di pa kita nakikita...
magpakita kana sa akin.....
aileen...tsu tsu tsu....
hehehe...
jox lng po...

alm nyo ba...etong fwend ko ito...SOBRANG KULIT!!..hehe..pero namangha ako d2..iniisip nyo kgandahan..hinde..hehe..jox..^_^..pero namangha talaga ako dito kc sobrang sweet nito..kya magiging b.f. nito..ang masasabi ko lng sa kanya...ASTIG MO TOL!!..napasagot mo tong fwend ko..^_^..ai..kylan ba tau magkikita?...tagal na ah..i miss you na po kc eh..cge po..i miss you aileen...^_^

¹º aNn ¹º
Nov 23 2005, 02:52 AM
hayyyyyyy.......
xenxa npo..
ngaun lng ako nkgawa ng testi para sa..
pinaka GWAPO kong beibie..
hehehe...
muahhhhhhhhh...
miz na miz ko nato...
sobrang swit ng baby ko nato..
di nia ko kinalimutan..
matampuhin nga lng to..
ang gz2 ko sa baby kong to ay tumaba..
ung kasing healthy rin ng mamuh nia..
c mamuh nia na iniwan cla sa st.paul.. ;(
sooreee..
pupuntahan ko sna cla nung monsay kaso sarado ung st.paul..
FACULTY day daw..!
joshkoh..
kasama b s tuition ung FACULTY day nayan?
testi kta ulit baby..
alagaan m mga kapatid m jan..
wg m cla ppbyaan huh?
i love u..
love u ol..
so so...
muahhhhhhhh...


Jhackhieleen
Jan 14 2006, 05:44 AM
bobz? wahehe... bobadilz...... anu na balita? wala ba taung lakad dyan... miz ko na kau.. paramdam naman dyan... bruha dalaw tau sa skul.... cge... baush... magrereview pa ko... prelims na ulit eh... babush... luv u po.....


Kristine
Jan 10 2006, 10:43 AM
elow po.. uhmm...ako pa makakalimot?!.. baka kayo noh... nitxt nga wala e..hehehe...uhmmm...kung alam nyo lang talaga... nahihirapan kaya ako dun.. di ako masya sa kanila!!!!! sa arw arw na kasama ko sila,,, iniisip ko na sana kayo nalang sila!!!!!!!!!! lalo na kayo ni trixy at jhem!!! diba magkasundo kasi tayo pagdating sa basketball!!! lalo na tayo...LARRY FONACIER RULEZ!!! nyahahahahaha!!!! nanuod nga ako ng dream team eh sana sumama ka!@! yung nag away sila yeo at villanueva! heheheh... nagkwento?!.. enewei/... miss na kaya kita...lalo na yung way mo ng pagsasalita ALA "TONI" hehehehe... dito na lngpo... mwah!tc!!!dontskipmeals!!!


Viene Kamille
Jan 05 2006, 08:39 AM
So medyo akala mo na hindi kita namimiss? So medyo akala mo na hindi ako nanghihinayang na hindi ako nakasama sa Bulacan? So akala mo medyo nababalewala ko na kayo? 
Lahat ng akala, MALI. Aaaand you don't know the rest. I miss you Bobalicious! 
Super Duper ber Megaaaa! Huuug.


Viene Kamille
Dec 07 2005, 06:26 AM
SI BOBS.
Ang rakistang hindi.
Ang Bobs na Bobalicious.
Ang laging may boyfriend.
Ang parating diet.
Ang isa sa mga sirena sa PE namin.
Ang parating late rin.
Ang nagkukunsinti sakin para mag-cut.
Ang ultimate kasama ko sa LRT.
Ang parati ko ring katabi sa class.
Ang sidekick ko sa Katipunan days.
Ang partner ko sa kalokohan.
Ang taong ayaw kay kurimao.
Ang kakampi ko kay smegma.
Ang dating lalake daw.
Ang unang tatawa pag may ginawa akong katangahan.
Ang superrr cool.
Ang kamukha ni Vaness Wu.
Ang pinaka-weirdo sa klase.
Ang mabait.
Ang jologs katulad ko. 
Aaaaaat ang pinakamamahal ko.
Hehehe. Bobs, let's sing!
"Showbiz linggo na, showbiz linggo na, ahaha..." 
ILOVEYOU. =)


?KhamiLLe?
Nov 26 2005, 01:07 PM
dis s my mommie.. hmm... she loves me i know dat.. she told me before dat i was her baby.. hope until now.. di n kc kami ngkkta.. i miss my mommie so much.. nobody cares bowt me but my mommie.. she's very nice to me... i love hanging out wid her. she's a clown kasi, kiddo!.. :) dn nga kami blockmates eh.. one thing i know kay mommie is dat "wlang galit sknya" kasi she's so so so friendly.. sobra!. dats wt i love wit her.. take care olweiz,, ur baby misses u olweiz.. mwaaahh.. take care mommie.. :)

c a L o i
Jan 16 2006, 10:13 AM
h'' nko...
lam nio b??! 2ng bhez qng 2!
hmmMmmm... she's...
kiky...
paswa... 
mda2...
mkult...
topakn...
msugit...
but...
she's a 100%
smrt
knd
simpe
swet
prety
& very dow 2 earth...
dat's my very bhez fwend...
kya nga im glad 2 hav her...
olweiz t...
b ...


marielle
Jan 20 2006, 03:16 AM
c bobz!!??well???4mer clsm8 ko nung 1st sem...hehehe akala nia snob daw ako?!!!pero akala nia lang un....nice to!!!so pretty?!!!nyaks?!!!!sympre!!nagstudy cia sa skul kung sn mraming pretty girls including me ha.....till here!!yan ha request confirmed na....


aRah-
Jul 09 2006, 02:06 PM
.....hi panget happy b-day poh!!!!!!!!!
mizz na poh kita...
pacanton k nmn jan...
nanganak n c ate bhaby boy...
kamukha koh ung lipz heheheh....
kmuztah u nlng me kay kua ton2...
lab yah poh!!!!
cge bye bye n,,,..
jhonamhel_07


D'side.01
Jul 12 2006, 04:07 AM
hum... what can i say bout this beautiful lady? well, if you'll ask me she is smart, cute, intelligent, olweiz smiling, and actually there are so much more in her that makes her a full grown lady...
>>> ei im sorry if i dont communicate with you a lot... as much as i want to, im busy with my studies din... coz i wanna make up for the time i lost... and i've change na rin po... for the better ha?! ei... pagaling ka ha? tska ingat ka olweiz.. luv yah...
>>>this girl became part of my life when we were in elementary... at highschool she olweiz encourages me to continue even though i give up... she became one of my "special someone" she gave me memories i would never forget for the rest of my life...
>>>Thank you for the friendship you've given me... i'll treasure it till the day that i die... i Promise...
>>>John Emmanuelle<<<


Louie
Jul 17 2006, 04:26 AM
Elow Chubs!! 
heh!C= msta.. wala lang try q lang mag testi ulet hahaha ohh yan may signal n ung sun kc last time na 2mawag ka un lang tinanong mo hahaha!! ohh cge ingats nalng po at goodluck sa inyo ahihihi okoy!! GODBLESS POH!!

Louie
Jul 17 2006, 04:32 AM
AYYYYYYYYYYYY may kasalanan pala aq nkalimutan kitang batiin belated HAPPY B-Day Chubss!!! wag mag tampo kundi pa2nget ka uhum uhm!!hehehe punta ka samen libre kita tokne2 hahahaha bye2 po!


raymond
Sep 13 2006, 02:09 PM
wahahaha.....
astig to c...cno k nga b?wahahahaha........ahhhhhhhhhh c aileen...sobra bait nto grabe kya lng nananapak 2 ingat kyo...wahahaha!!!
22o 2 walang biro....
hnggang sa muli
paalaaaaaaaaaaaaaam!!!!!!!!!


Han
Jan 28 2007, 12:38 PM
Bobs is a friend of mine.
She has this 'beso-beso' habit
which I find cute.
hahaha.
This girl is really funny.
You'll never experience any
dull moment when you're with her..
I can assure you. :)
She's also very sexy. hahaha.
I love bobs! O_x
Keep safe.

Han
Apr 26 2007, 02:02 PM
^FLAMMABLE MATERIALS NOT ALLOWED IN THE STATION^
that's why you're not allowed sa lrt :) coz you're so damn hot :p hahahaha (kaw kaya un bobs!)
+ she's the sweetest friend you ought to have.
+ i find her funny when she talks, laughs, even when she's doin' nothing :p haha. cute-cute kc :)
+ she has this funny tone when she talks, conyotik pa-girlygirl ang dating, haha.
+ habit: beso-beso O_o
+ tahimik daw mommy nia pti daddy nia tas SIYA RIN DAW TAHIMIK-- huwaaaaat?!
+ bihira + mabagal kumain.
+ she's cute when she puts her hair in a bun, lalong nagiging tsinita ^.^
+ napakasipag :p
+ kahit late na xa, nde 'panic mode' itsura nia :)
+ madalas kong katxt sa umaga..
^^goodluck sa exams tom.
ingat palagi, Godbless.


Han
Apr 22 2007, 11:41 AM
Bobs.
isang flammable material :p
soooo hot.
hahaha.
ang sexy nito..
+ mabagal kumain, ispageti ska cake, inabot ata kami ng 1hr, haha.
+ ..pati daw mag-shopping matagal din.
+ makulit.magulo
+ masaya maglibot sa sta.lu ksama c bobs..dulo-dulo ng bwat level ng nde man lang pumapasok ng kahit anong stall except kainan.

Han
May 09 2007, 02:04 PM
Si bobs.
^ napapaindak sa tugtugin sa santolan station
^ sumasayaw sa train kahit wala namang tugtog, haha! (sinasabayan niya daw kc ung galaw ng tren :p)
^ napaka-maalalahanin.
^ pagkasama ko to, siguradong puro kalokohan :p hahaha. (pagkaway sa mga mangingisda habang nasa upper-outer deck ng yacht)
^ sumasakit tiyan ko kkatawa pag magkasama kami, kuli-kulit kasi tas ma-jowk.
+ bobsie :c
mamimiss talaga kita,
ung promise mo ah, ddalawin mo kami (parang preso lang ah, haha)
labyu :')



Han
Jun 03 2007, 06:36 AM
Bobs!
Nakakatibo pic mo,
parang alien lang ah!
Haha!
Ang ki-yooooot, sobra.

Nu ba yan,
mas lalo kitang namimiss..
T_T


???m-e-n-c-h???
Jun 20 2007, 03:31 AM
hey... muzta na...???
grabeh tagal walang balitaan ah..heheheh
miss you gurll..
take care olweis...
God Bless...
geh magmessage na lang ulit ako..
pag walang mga ginagawa...
hehehe...
till then..
singing out..
menchue(n_n)


nonac
Jun 18 2007, 11:51 AM
ei..mzta..?cencia n poh ngaun lang poh kc aq nkpg bukas eh..wla lng..gus2 q lng mgpslamat s kbtihan mu..he..he..bsta ingat poh lge ha..tumingen k lge s mga dnraanan mu..bka mdapa ka..ang labo..? he..he..bsta and2 lang aq plge pra sau ha.. khit alm qng mrme ng ngccre sau..ingtz...


Louie
Jun 13 2007, 06:43 AM
Hi... _,v,,
musta chobs..har2 k2tuwa pic mo!!! ^_^
parehong pareho pdin nyahahaha....
Niwawys kita kita last time simbahan as usual di mo aq npansin 
har2.. but glad too see..just take care ok Cya ..
^_^,v,,

nonac
Jul 03 2007, 11:49 AM
api b-day poh..!haynku..c aileen i 1ng psaway na bata..mhleg mnggulat..makulet pro swit..mlkas uminom..pro hndi nllaceng..kya un..gus2 q lng mg tnk u sau..s lahat2..alm qng alm mu na ung cnsbe q..bsta ingat k plgwe ha..remember ung chocnut ha..?aral mbute ha..2mingen s mga dndaanan bka mdpaka..he..he..labo..!


nyah
Jul 16 2007, 02:21 AM
ilyn!!!!...musta na pow!!!miss youu!!!yngats lage!!!and kung c jhack eh sooper belated happy birthday!!!akonman!!!super duper belated na!!!whaaa..d powkita nakalimutan pati ang special day mo!!!pakabait kang magulo ka!!!mwahhhluv u

Jhackhieleen
Jul 11 2007, 02:30 PM
bhez... sooper belated happy araw mo.. lab yah.... miz yah... gala tau.. kahit tau lang muna... hehe.. miz you... mwa.. ingat... pakabait ka ha... =p


xandra
Aug 13 2007, 08:33 AM
ako ngaung week p lang magsstart ang kalbaryo..hehehe.san ka nagduduty ngaun??
mis ko na din kaung elem friends.. ano nga pla no.mo? i-message mo na lang sa kin..okie? ingat din!


Camille
Nov 03 2007, 09:54 AM
hey!
zup??
hmmmn..
miss you much!!
as in!!
miss ko na kse bonding nten nila patty,,
hmmmn..
hope to see you guys soon!!
mwuuuaaaah!!
love yah much!!
~camilleduque~


????ºAnNaº????
Oct 30 2007, 03:19 PM
Miz U na POw sobra sobra..
haizT at lalo kta mamimiz dahiL d na tau mag ka BLOC.. sec.. huhuhu ala nq ksabay umuwi galing duty ahekz..
nweiz ingatz ka po..
mwah!!!


Jhackhieleen
Jan 06 2008, 10:01 AM
oi ms. bobadills... nakita kita.. kealn nga ba un... nung december pa un... nagaantay ka ng sasakyan sa may palikong santa ana... di na kita natawag.. as usual... l8 na ko.. kelangang umariba... happy 2008... pareho pa kau ni ipe ng picture.. mga pauso kau ha.. hehe... lab u frnd,...


vhEnte zinKhO'
Jan 20 2009, 01:09 AM
ah so kelangan me sperm count pang nalalaman??? harot!!!hahaha ntawa q dun ah...ndi n kya kme mdalas magaway ratratan lng all da way..haha wala pring bgo..bout dat s2pid fetus boy??? i dont care about him na xe i can live without them nman but you...you....you...oh my...may pusa sa kanal...huh?? wat the..anyway from all of them lam mu nmang kaw lang nka jamming q sa lahat ng kagagahan under da sun kya mwala na cla but u? wala kpang tag price binibili na kita hehe miz u more...=)


I can say that most of the post are "dyologs" which makes it more sweet and all.

How about you? Do you saved your old testimonials? If yes, then share it. :)







Credits to:

No comments:

Post a Comment

Thank you for making me do my happy dance (I know you don't see me but I'm doing it!) I'm always excited to read your comments, that makes my heart swell.

I will get rid of comments that I think disturbing, inappropriate or spammy like in any way. All comments are moderated and may take a moment to appear.

BTW, Please don't forget to leave the name and URL of your blog. Will be happy to visit them sometimes.

Thanks again you lovely people! Have a nice day!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...